THÔNG BÁO về việc chuyển đổi hình thức thu cước Khách hàng

Lời đầu tiên, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đồng Nai gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Thực hiện theo định hướng của Chính phủ về việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đồng Nai xin thông báo đến Quý khách hàng: Từ ngày 01/11/2022, chúng tôi ngưng hình thức thu cước trực tiếp tại địa chỉ của Quý khách hàng.

Để đảm bảo việc thanh toán cước nhanh chóng và chính xác, Quý khách hàng có thể thực hiện qua các hình thức sau:

1. Thanh toán qua ứng dụng ứng dụng MyVNPT.

2. Website thanh toán trực tuyến: https://vnptpay.vn/bill/bill

3. Thanh toán qua ứng dụng Internet Banking của tất cả các ngân hàng.

4. Thanh toán qua ví điện tử: VNPT Money, Zalopay, Momo, Payoo, VNPay, ShopeePay…

5. Thanh toán bằng ủy nhiệm thu của ngân hàng: Quý khách liên hệ với các điểm giao dịch của ngân hàng để đề nghị hình thức ủy nhiệm thu. Hàng tháng ngân hàng sẽ tự động trừ cước VNPT.

6. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua thông tin tài khoản như sau:

- Tên đơn vị thụ hưởng: TTKD VNPT ĐỒNG NAI - CN Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông.

- Số tài khoản:

DANH SÁCH NGÂN HÀNG

SỐ TÀI KHOẢN

1. Ngân hàng BIDV - CN Biên Hòa

67910000309999

2. Ngân hàng Vietinbank - CN Đồng Nai

119000168310

3. Ngân hàng Agribank - CN Đồng Nai

5900201010456

4. Ngân hàng Vietcombank - CN Đồng Nai

0121000890707

0121000771395

Nội dung chuyển khoản: Mã thanh toán hoặc mã thuê bao hoặc tên khách hàng _ tên dịch vụ _ đia chỉ lắp đặt.

Mọi thắc mắc/ yêu cầu hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ, Quý Công ty vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc Khách hàng số 18001166 hoặc vào mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng My VNPT (hỗ trợ 24/24).

Trân trọng.