VNPT ĐỨNG THỨ 2 TOP 50 THƯƠNG HIỆU GIÁ TRỊ NHÁT VIỆT NAM

Lần thứ 4 liên tiếp, VNPT đứng thứ 2 Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Theo đánh giá của Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, trong 5 năm trở lại đây, VNPT đã tăng trưởng cả về giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu. Năm 2022, giá trị thương hiệu của VNPT đạt 2,858 tỷ USD, tăng 4,2% so với năm trước, giữ vị trí thứ 2 trong top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
https://baochinhphu.vn/lan-thu-4-lien-tiep-vnpt-dung-thu-2-top-50-thuong-hieu-gia-tri-nhat-viet-nam-102220921183216864.htm
- Các bài mới hơn
- Kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao VinaPhone với CSDL Quốc Gia về Dân...
- TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
- VNPT AI Camera
- THÔNG BÁO ĐẾN KHÁCH HÀNG
- HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ VNPT - INVOICE
- Dịch vụ Quản lý tòa nhà VNPT BMIS
- KÝ SỐ TỪ XA, AN TOÀN TIỆN LỢI
- MỞ VNPT MONEY - NHẬN QUÀ NHƯ Ý
- HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ VNPT - INVOICE /-heart
- Dịch vụ vé điện tử VNPT eTICKET