Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ hoặc cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay các đầu số Hotline của VNPT Đồng Nai. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, cam kết hỗ trợ và xử lý mọi yêu cầu nhanh chóng, tận tình:

1. Hotline Di động Đăng ký - CSKH 18001091:
Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ của mạng di động VinaPhone
- Nhánh 1: Khách hàng tra cứu thông tin cá nhân
- Nhánh 2: Khách hàng tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và CSKH
- Nhánh 3: Nhân viên CSKH giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone
- Nhánh 4: Khách hàng kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao
2. Hotline Internet Đăng ký - CSKH 18001166:
Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ Internet, My TV, Điện thoại cố định.
Nhánh 1 hỗ trợ 24/7. Nhánh 2 và 3 hỗ trợ từ 7h00-21h00 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tiếp nhận báo hỏng và yêu cầu sửa chữa
- Nhánh 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt
- Nhánh 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu khiếu nại
3. Hotline CSKH - Đăng ký DV doanh nghiệp 1800126:
Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hóa.
Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tư vấn giải đáp về các dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.
- Nhánh 2: Tư vấn giải đáp các dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800/1900
- Nhánh 3: Tư vấn giải đáp các dịch vụ truyền dẫn, internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình.
- Nhánh 4: Tiếp nhận, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố
4. Đầu số thông báo cước 0.888.000.666:

1. Hotline Di động Đăng ký - CSKH 18001091:

Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ của mạng di động VinaPhone

- Nhánh 1: Khách hàng tra cứu thông tin cá nhân

- Nhánh 2: Khách hàng tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và CSKH

- Nhánh 3: Nhân viên CSKH giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone

- Nhánh 4: Khách hàng kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao

2. Hotline Internet Đăng ký - CSKH 18001166:

Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ Internet, My TV, Điện thoại cố định.

Nhánh 1 hỗ trợ 24/7. Nhánh 2 và 3 hỗ trợ từ 7h00-21h00 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

- Nhánh 1: Tiếp nhận báo hỏng và yêu cầu sửa chữa

- Nhánh 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt

- Nhánh 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu khiếu nại

3. Hotline CSKH - Đăng ký DV doanh nghiệp 1800126:

Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hóa.

Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

- Nhánh 1: Tư vấn giải đáp về các dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.

- Nhánh 2: Tư vấn giải đáp các dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800/1900

- Nhánh 3: Tư vấn giải đáp các dịch vụ truyền dẫn, internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình.

- Nhánh 4: Tiếp nhận, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố.

4. Đầu số thông báo cước 0.888.000.666:

Quý khách hàng lưu ý, mọi thông tin liên quan đến thông báo cước phí dịch vụ của VNPT sẽ được gửi từ đầu số 0888000666. Đây là đầu số chính thức, giúp khách hàng nhận được thông tin cước nhanh chóng, chính xác và an toàn.